Mobile App đã thực hiện App Maybank Treats SG

 Khánh Nguyên Media là công ty phát triển ứng dụng di động có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi hài lòng với thiết kế sản phẩm cuối cùng. Chúng tôi có thành tích tốt trong việc cung cấp các ứng dụng di động tốt nhất đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách.

Mở rộng khả năng kinh doanh của bạn với một công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động cam kết cung cấp cho bạn các ứng dụng dành cho thiết bị di động tốt nhất. Chọn từ một loạt các dịch vụ phát triển ứng dụng di động cho nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm iOS và Android.


App Maybank Treats SG

Ứng dụng Maybank TREATS SG cho phép bạn quy đổi và tận hưởng hàng loạt lợi ích tức thời và sự tiện lợi khi di chuyển. Ứng dụng này cung cấp các phần thưởng, khuyến mãi và đặc quyền mới nhất dành riêng cho Chủ thẻ Tín dụng và Ghi nợ Maybank.

⇒ Lựa chọn lợi ích – Chọn và chọn các hạng mục hoàn tiền 8% cho Thẻ Gia đình; Bạn bè Maybank của bạn
⇒ Maybank Pay with Points – Bù đắp các giao dịch mua hàng trong nước hoặc nước ngoài của bạn được tính vào Thẻ tín dụng Maybank của bạn bằng cách sử dụng TREATS



✅ KHÁNH NGUYÊN MEDIA ✅ Xây giá trị – Dựng niềm tin
☎️ Hotline: 0937 39 56 79 – 0902 40 33 34
👉 WhatApp, Viber, Zalo, Messenger: 0937 39 56 79
📧 Email: apps@khanhnguyenmedia.com – petrusphan@gmail.com
🌐 Website: www.khanhnguyenmedia.com – www.thietkewebapps.com – www.dhdesignvn.com
🏬 TRỤ SỞ: 124/14/24 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Tp Thủ Đức, Tp HCM
🏬 VP 01: 7/23 Đường 14, P. Linh Chiểu, Tp Thủ Đức, Tp HCM
🏬 VP 02: Tầng 1, Lô E2a-10, Đường D2b, Khu Công Nghệ Cao, Tp Thủ Đức



Share on Google Plus

About dhdesignvn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét