8 Phương pháp tiếp cận tốt nhất để thiết kế một Website

Một thiết kế của trang web là không phụ thuộc vào hình ảnh ngọn lửa của số lượng những thứ bạn đã quản lý để phù hợp trên một trang, nó về khả năng sử dụng và tiện ích. Hai yếu tố này là những gì xác định một website thành công, không phải là tiền của thị giác. Cũng giống như người, vẻ đẹp của một trang web cần phải đến từ bên trong. Một vỏ rỗng sẽ dễ dàng, trong khi một nền tảng vững chắc sẽ đứng trước thử thách của thời gian.

Hiệu quả Thiết kế Website: 8 cách để người dùng và các thiết kế của bạn cho
Mặc dù có sự khác biệt trong thiết lập, những người đi vào trang web của bạn không phải là tất cả những gì khác nhau từ những người mua sắm tại một cửa hàng. Cửa hàng của bạn chỉ là một ảo. Cũng giống như người mua hàng tình cờ đi qua một cửa hàng, cho phép đôi mắt của họ đi lang thang, do đó, quá độc giả của bạn sẽ xem nội dung của bạn.
design web
Mọi người trên internet đang tìm kiếm một vài điều khi họ truy cập vào trang web của bạn, những khái niệm hành động sẽ được minh chứng thêm trong cách tiếp cận tới, nhưng vẫn giữ những đặc điểm này trong tâm trí khi bạn đọc:
● Người dùng xem, họ không đọc.
● Khách hàng muốn hài lòng tức thì, bạn phải đáp ứng những kỳ vọng nhanh chóng.
● Người sử dụng web chọn các lựa chọn hợp lý đầu tiên họ nhìn thấy.
● Chất lượng và uy tín là một cái gì đó tất cả người dùng tìm kiếm trong một trang web.
● ​​Muốn kiểm soát và thống nhất trong một trang web.
1. Tạo nội dung rõ ràng và chứ thích
Có một khái niệm gọi là Luật Krug của Usability, và lần đầu tiên trong số này nói rằng một trang web cần được “rõ ràng và chú thích.” Mục tiêu trang web của bạn nên được để loại bỏ bất kỳ và tất cả các câu hỏi về những gì mỗi trang làm và mục đích gì mà nó phục vụ gì. Về bản chất, phản ứng đầu tiên của khách truy cập của bạn không phải được điều này:
noidung
Cuối cùng, sự đơn giản và dễ sử dụng là bạn của bạn ở đây, do đó tập trung vào những đặc điểm này cho trang web của bạn:
● Làm cho nó dễ dàng nắm bắt các khái niệm trên trang
● tính năng hiện tại và sự thật, cho thấy lý do tại sao sản phẩm của bạn có giá trị
● Làm cho nó đơn giản và dễ dàng để điều hướng qua các trang khác nhau của trang web
2. Sử dụng trực quan để tập trung sự chú ý của người sử dụng
Mắt người ngay lập tức nhận ra và sau đó được rút ra để mô hình, hình dạng, và một số từ hút sự chú ý của chúng tôi. Một sử dụng kiểm soát các yếu tố hình ảnh như lời lớn, hình dạng đầy màu sắc, hoặc cụm từ đóng hộp có thể được sử dụng để thiết lập các tiêu điểm của trang này trong vài giây đầu tiên sau khi vào thăm.
Sử dụng những từ như “miễn phí” và “thử” là tốt, vì chúng giúp mọi người cảm thấy như họ không cam kết, nhưng họ vẫn có cơ hội để xem những gì bạn đang cung cấp cho họ. Nếu người dùng có thể dễ dàng điều hướng trang và một trang web, có một cảm giác tốt hơn của họ đang ở đâu và đang nghiêng nhiều hơn để ở lại và lắng nghe thông điệp của bạn. Một thiếu câu hỏi sẽ giúp xây dựng một niềm tin đối với thương hiệu của bạn.
Đây là cách bạn có thể làm điều này hôm nay:
● Thiết kế trang web của bạn với ít lộn xộn càng tốt. Tạo một thiết kế với hình dáng đơn giản và màu sắc mà hướng sự chú ý của người dùng để tập trung của trang.
● Làm cho nó rõ ràng làm thế nào họ có thể tiến bộ thông qua font chữ lớn và hướng ngắn gọn
● Loại bỏ bất kỳ và tất cả các câu hỏi về thông điệp gì bạn đang cố gắng để nói và những gì bạn muốn từ một người sử dụng mà thăm trang.
3. Sử dụng thực tiễn hiệu quả.
Trong khi không có gì sai với một phong cách nhỏ là, điều quan trọng là trang web của bạn không nhảy múa xung quanh các chủ đề với các điều kiện cụ thể thương hiệu và từ vựng khó hiểu. Trường hợp và thời điểm, văn bản của bạn cần phải được chia ra vào dễ dàng để đọc các khối mà bạn sử dụng chữ in nghiêng và đậm để gọi ra các từ khóa và các bước cụ thể trong quá trình của bạn.
Nói chuyện trong một ngôn ngữ hướng kinh doanh. Thay vì viết “Xem như thế nào chúng ta có thể giúp bạn ngày hôm nay” hoặc chỉ giữ nó đơn giản và làm cho các nút hoặc liên kết nói những gì nó có nghĩa là để nói “Bắt đầu tiết kiệm ngay!”: “. Đăng ký” khách của bạn sẽ ít do dự để bấm vào các liên kết nếu họ biết chính xác nó lấy họ. Nghi ngờ là kẻ thù của bạn ở đây.
Đây là cách để thực hiện điều này hôm nay:
● Thiết kế trang web của bạn với văn bản rõ ràng, súc tích và tránh fluffing lên các văn bản xung quanh các điểm thực tế của thông điệp của bạn.
● Cấu trúc văn bản của bạn trong dễ đọc đoạn văn và điểm nhấn, hãy xem nó như một người nào đó là quét trang và cần phải tìm ra điểm một cách nhanh chóng và dễ dàng.
● Sử dụng ngôn ngữ kinh doanh tiêu chuẩn, không nên cố gắng để tôn tạo các tin nhắn với thuật ngữ cụ thể thương hiệu hoặc từ ngữ ưa thích.
4. Xác định một ngôn ngữ
Giao tiếp là về nhiều hơn những lời đơn giản. Nội dung của bạn nói lên một thông điệp vượt quá những gì được viết trên trang. Nó đi sâu hơn để giao tiếp thông qua các cấu trúc của thiết kế của bạn, và thông điệp hình ảnh mà bạn đang gửi. Một bài viết của Suzanne Martin hưởng trực quan truyền thông hiệu quả cho giao diện người dùng đồ họa đưa ra ba hành động đó tạo ra một ngôn ngữ có thể nhìn thấy: Tổ chức, tiết kiệm, và giao tiếp.
Hành động đầu tiên, tổ chức, đề cập đến kiến ​​trúc của trang của bạn. Bạn cần phải có sự thống nhất trong cách bạn đặt ra các văn bản, và thiết lập một mối quan hệ giữa các chủ đề khác nhau của nội dung trên trang nói. Điều này dẫn vào khái niệm kiệm các trang mà chỉ đơn giản là sử dụng số tiền ít nhất của tín hiệu thị giác để cung cấp một thông điệp rõ ràng và ngắn gọn để người đọc. Nó cũng quan trọng để tạo ra sự khác biệt giữa các yếu tố nội dung của bạn. Chỉ tính năng khía cạnh mà làm cho họ nổi bật và nhấn mạnh những phù hợp.
Cuối cùng, truyền đạt thông điệp của bạn thông qua các ngôn ngữ có thể nhìn thấy liên quan đến việc cung cấp cho người dùng khả năng để hiểu các yếu tố khác nhau của thông điệp của bạn thông qua thiết kế đơn giản và dễ hiểu.
Đây là cách để thực hiện điều này hôm nay:
● Tiếp cận mọi khía cạnh của thiết kế web của bạn với ý tưởng làm rất nhiều với rất ít. Tiết kiệm các trang của bạn để có hiệu quả mà không bị lộn xộn.
● Một khi bạn đã quyết định về một cấu trúc, không nao núng. Thống nhất trên các trang của bạn sẽ tạo ra một tổng thể gắn kết hơn.
● nhấn mạnh và phân biệt điểm của bạn, có tính chất độc đáo của họ.
5. Sử dụng trình gì
Phương pháp thông thường của thiết kế web rơi vào thể loại mà bởi vì họ có xu hướng làm việc tốt. Đừng sợ để áp dụng các phương pháp đã được chứng minh. Nó luôn luôn tốt để thử những điều mới, nhưng cũng có một cái gì đó để nói về việc không sửa chữa những gì không bị hỏng. Nút truyền thông xã hội ví dụ thường được đại diện trong một thời trang tương tự như trên tất cả các trang web. Nếu có những cái khác nhau cho mỗi trang web, không thống nhất sẽ là bất lợi cho tất cả mọi người tham gia.
Người sử dụng có một kỳ vọng cụ thể cho trang web của bạn khi họ đến nơi. Nó là tốt nhất để đáp ứng kỳ vọng rằng, ít nhất là từ một quan điểm thiết kế, trước khi bạn wow chúng với nội dung của bạn. Steve Krug đặt nó một cách hoàn hảo khi anh nói “Chỉ có đổi mới nếu bạn biết bạn thực sự có một ý tưởng tốt hơn.
Đặt điều này trong hành động ngày hôm nay:
● Ghé thăm trang web khác trong niche của bạn và xem cách họ đang đặt ra.
● Tìm yếu tố phổ biến giữa các trang web xếp hạng cao và thực hiện chúng mình
● Chỉ có thay đổi khi bạn đã tìm thấy rằng một cái gì đó thành lập không làm việc, hoặc bạn có thực sự tốt hơn ý tưởng.
6. Đừng Kiểm tra sự kiên nhẫn của khách của bạn
Tại một số điểm trang web của bạn sẽ hỏi một cái gì đó của người truy cập. Khi điều này xảy ra, cố gắng làm cho nó một quá trình rất đơn giản và dễ hiểu. Mọi người không muốn đăng ký nhận bản tin email của bạn nếu họ phải điền vào một mẫu dài. Chỉ cần một cái tên và một email sẽ đủ. Cung cấp một số tính năng miễn phí mà có ít hoặc không có rào cản giữa họ và người dùng. Bằng cách này họ có thể thử dịch vụ của bạn hoặc xem nội dung của bạn mà không cần phải xuyên qua một bức tường đăng ký.
Đặt này thành hành động ngày hôm nay:
● Tìm cách để giới thiệu các tính năng của dịch vụ hoặc sản phẩm mà người dùng có thể kiểm tra mà không cần phải đăng ký đầu tiên của bạn.
● Làm cho quá trình đăng ký nhanh chóng, ít hơn ba mươi giây tốt.
8. Thiết kế nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm
Tất cả chúng ta đã nghe rất nhiều về SEO, tôi chắc chắn, nhưng điều quan trọng là phải nhớ những người bạn đang viết cho. Trong khi một bài viết tối ưu hóa tốt hay bài sẽ có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, nó không có gì nếu nó không thể cung cấp giá trị cho người đọc hoặc cung cấp cho họ một giải pháp cho câu hỏi hoặc vấn đề của họ. Công cụ tìm kiếm như Google đang phấn đấu để thực hiện cập nhật mới mà tập trung hơn vào các loại bài viết, do đó, không sợ để tập trung vào các độc giả của bạn.
Nếu nội dung của bạn có liên quan, thiết kế của bạn là đơn giản và thanh lịch, và các từ khóa của bạn đang có mà không bị nhồi vào, SEO sẽ chăm sóc bản thân. Nó luôn luôn quan trọng để ghi nhớ những kỹ thuật, nhưng không bao giờ hy sinh chất lượng sử dụng của trang web để phục vụ tốt hơn một công cụ tìm kiếm.
Dưới đây là làm thế nào để bắt đầu làm điều này hôm nay:
● Đọc trên các kỹ thuật SEO nâng cao, nhưng không ép buộc từ khóa vào nội dung của bạn hoặc thiết kế của bạn.
● Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ bạn làm có liên quan và tìm cách giải quyết một vấn đề hoặc trả lời một câu hỏi.
Nếu bạn đang sử dụng WordPress, mà hầu hết người dùng, bạn có biết rằng các plugin là rất cần thiết để xây dựng trang web của bạn. Một plugin tuyệt vời để sử dụng mà mở ra một bộ các ứng dụng khác không thể thiếu để xây dựng trang web của bạn là một gọi là SumoMe . Plugin này sẽ cấp cho bạn truy cập vào các công cụ thu thập email, cung cấp các nút chia sẻ xã hội, và nhiều hơn nữa.
Kết luận
Không có phương pháp được định nghĩa cho việc thiết kế một trang web. Tuy nhiên, rất nhiều những điều mà làm việc rất tốt và chiến thuật (tương tự như trên) dùng một thiết kế mạnh mẽ và đơn giản. Hãy áp dụng các khái niệm vào tài khoản và áp dụng chúng vào trang web của bạn ngày hôm nay cho một chuyển đổi ngay lập tức mà sẽ làm tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
Thiết Kế Logo | Seo Từ Khóa Web | Quản Trị Web
Share on Google Plus

About dhdesignvn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét