Mobile App đã thực hiện App Martinez Liquor Market

 Khánh Nguyên Media là công ty phát triển ứng dụng di động có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi hài lòng với thiết kế sản phẩm cuối cùng. Chúng tôi có thành tích tốt trong việc cung cấp các ứng dụng di động tốt nhất đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách.

Mở rộng khả năng kinh doanh của bạn với một công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động cam kết cung cấp cho bạn các ứng dụng dành cho thiết bị di động tốt nhất. Chọn từ một loạt các dịch vụ phát triển ứng dụng di động cho nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm iOS và Android.


App Martinez Liquor Market

Đồ uống có cồn chỉ đơn giản là một cách khác để tương tác với bạn bè. Với 47% thế hệ thiên niên kỷ chọn uống rượu trong vùng thoải mái của họ, doanh số bán rượu và giao rượu trực tuyến đang tăng với tốc độ nhanh gấp đôi.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng phân phối Rượu nổi bật cho phép người tiêu dùng của bạn có được đồ uống yêu thích của họ chỉ bằng một vài thao tác.







Chi phí làm App Mobile được tính như thế nào?

Trước khi bắt tay vào thực hiện mô hình kinh doanh trên di động (mobila app) bạn cần tìm hiểu cách tính chung, Điều này không có gì phải giấu ở những công ty lập trình phần mềm uy tín, và bạn có thể yên tâm vì mọi thứ đều đòi hỏi tính minh bạch. Vậy, đây là công thức tổng quát trên thị trường hiện nay:

Chi phí làm mobile app = (Tính Năng x Thời Gian) x Chi phí nhân công (chi phí nhân công được tính theo giờ)

Phân bổ công việc:

 Nhân viên phát triển iOS
 Nhân phát triển Android
 Kỹ sư QA
 Phân tích kinh doanh
 Quản lý dự án
 Nhà thiết kế UI / UX
 Nhà phát triển Front-end
 Nhà phát triển phụ

Ngôn ngữ & Công cụ:

 iOS – Swift, Kết hợp
 Thiết kế – AI, Figma
 Android – Kotlin kết hợp
 Web – React Native, Node.js

Quá trình làm việc

 Phân tích sản phẩm
 Tạo bản vẽ phát thảo
 Phân tích kinh doanh
 Thiết kế UI / UX
 Phát triển iOS
 Phát triển Android
 Phát triển ứng dụng
 Đảm bảo chất lượng
 Phát triển phiên bản web
 Phát triển bảng quản trị

Phạm vi công việc:

 Số lượng màn hình
 Số giờ làm dự án
 Số người làm dự án

Các loại chi phí ẩn khi phát triển và chạy ứng dụng mobile app

 Chi phí chức năng:
Phải trả các phí khi sử dụng các tích hợp của bên thứ ba như SMSđịnh vị địa lý, thông báo đẩy và các cổng thanh toán khác nhau.

 Chi phí quản lý dự án:
Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét chi phí đáng kể để thuê và duy trì một nhóm quản lý dự án.

 Tích hợp bên thứ ba và chi phí cơ sở hạ tầng:
Chi phí phát triển ứng dụng như vậy có liên quan đến các tính năngmáy chủ và cơ sở dữ liệu tổng thể của ứng dụng. Việc sử dụng API và dịch vụ của bên thứ ba có thể làm tăng đáng kể thời gian và chi phí phát triển ứng dụng.

 Ra mắt ứng dụng và chi phí tiếp thị:
Để nổi bật so với đối thủ trong các cửa hàng ứng dụng, điều quan trọng là phải phân bổ một lượng tài nguyên đáng kể cho việc khởi chạy và tiếp thị một ứng dụng.

 Chi phí bảo trì ứng dụng:
Bảo trì và cập nhật ứng dụng rất quan trọng để mang lại trải nghiệm hài lòng cho người dùng và đảm bảo người dùng tiếp tục sử dụng ứng dụng của bạn. Cho dù bạn đang sử dụng dịch vụ bảo trì ứng dụng từ công ty phát triển hay có hệ thống hỗ trợ nội bộ, bạn nên xem xét các khoản phí này.

Share on Google Plus

About dhdesignvn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét