Thông tin tuyển dụng

DH Design là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web và gia công phần mềm. Chúng tôi cung cấp giải pháp cho các hệ thống thương mại điện tử. Hiện tại, chúng tôi đang gia công vào xây dựng các hệ thống thương mại điện tử dựa trên Portal và chạy trên nền tản SharePoint, một hệ thống mã nguồn mở rất chuyên nghiệp dành cho E-Commerce.


Chúng tôi chuyên gia công các dự án phần mềm và liên kết với công ty công nghệ Hồng Thiên (www.htgsoft.com) gia công các dự án phầm mềm cho thị trường Bắc Mỹ và Hồng Kong với các chuyên gia phát triển phầm mềm từ MỹCanada và Hong Kong.

Công ty chúng tôi hiện nay cần tuyển dụng một nhóm kỹ sư lập trình game chuyên làm các dự án game mobile như sau:
1. Nhóm thành lấp khoản 4 hoặc 5 người trở lên
2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình game về mobile, game web…
Yêu cầu như sau:
1. Tổng hợp các CV trong nhóm cho chúng tôi bằng tiếng anh cho chúng tôi xem qua và công việc hiện tại liên quan về game
2. Làm việc tự do nhưng đảm bảo tiến độ dự án
Share on Google Plus

About dhdesignvn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét