Thiết Kế Web Bến Thành Telecom

Quan điểm về cái Đẹp của mỗi người là khác nhau, nhưng đại đa số sẽ theo một tip nhất định. Một website đẹp là website có bố cục đẹp, màu sắc được phối kết hợp hài hòa, phù hợp với đặc trưng của sản phẩm và dịch vụ mà website cung cấp, hình ảnh đẹp, sắc nét. Với truyền thống của người phương Đông, chúng ta rất chú trọng đến Phong thủy. Màu chủ đạo của website nên hướng tới màu sắc phù hợp, tương sinh với mệnh của chủ nhân của website.
Hoặc có thể lựa chọn một số màu sắc theo đặc trưng của sản phẩm dịch vụ, ví dụ như: nghành Luật có thể chọn màu nâu; Dịch thuật, công chứng có thể chọn màu đỏ; Ẩm thực, thực phẩm tươi sống có thể chọn màu xanh lá cây; Thời trang có thể chọn màu sắc nổi trội, hoặc những màu không bao giờ lỗi mốt như đen, trắng…
Còn theo phong thủy, nếu thân chủ mang mệnh Mộc, thì những màu sắc mang mệnh Thủy tương sinh với mệnh của thân chủ như: Màu xanh nước biển, màu đen… là những màu nên được sử dụng, hoặc cũng có thể dùng một số màu không tương sinh tương khắc với thân chủ như màu của mệnh Hỏa, Mộc. Còn đặc biệt không nên dùng quá nhiều màu sắc tương khắc với thân chủ, như màu vàng, trắng… của mệnh Kim.
Kết hợp màu sắc để tạo ra một website đẹp, chuyên nghiệp và hiệu quả tốt nhất. Tiện lợi cho người dùng, khách truy cập website. Thể hiện ở các tiện ích, chức năng thông minh, các nội dung được bố trí một cách hợp lý sao cho khách truy cập website phải dùng ít thao tác nhất và vẫn có được hiệu quả như mong đợi.
Nếu website của bạn rất đẹp, nhưng người dùng phải thao tác quá nhiều, hoặc rất khó khắn để họ có được thông tin và sản phẩm như yêu cầu, thì chắc chắn phần trăm khách hàng bỏ cuộc giữa chứng, và không quay lại website của bạn là rất lớn.


Thiết Kế Web Đẹp | Web Bến Thành Telecom | Web Gọi Điện Vĩnh Liên
Share on Google Plus

About dhdesignvn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét