24 Lời khuyên SEO và thủ thuật sẽ giúp bạn Top xếp hạng năm 2015

Bạn cần kết quả nhanh? Bạn đang ở đúng nơi
Có rất nhiều lời khuyên và hướng dẫn, nhưng bài viết này thực sự cung cấp kết quả nhanh chóng, nhưng cũng làm tốt trong thời gian dài.Ý tưởng chính của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tương đối đơn giản: Cung cấp thông tin có giá trị cho khách tham quan và giữ cho họ hạnh phúc.
Nếu bạn biết rằng mẹo để giữ khách truy cập của bạn, hầu như không có gì có thể đi sai và bạn không cần phải sợ hình phạt, gấu trúc, chim cánh cụt và cập nhật khác của Google.

Tối ưu hóa các thẻ tiêu đề
Các tag tiêu đề là các liên kết màu xanh đó là hiển thị trong kết quả công cụ tìm kiếm khi họ tìm kiếm một từ khoá cụ thể. Nó chỉ có nghĩa là tiêu đề bài viết của bạn.
Các thẻ tiêu đề có thể được tối ưu hóa bằng cách đặt các từ khóa chính càng nhiều càng tốt. Nhưng đừng lạm dụng này hoặc bạn có thể sẽ bị buộc tội nhồi nhét từ khóa. Tìm từ khóa chính của bạn, viết tiêu đề có ý nghĩa với các từ khóa này và mô tả một câu nội dung của bạn .
Bạn có thể tìm hiểu Làm thế nào để sử dụng các từ khóa ở đây. Nhanh chóng và dễ dàng dẫn với rất nhiều công cụ miễn phí
Hãy chắc chắn rằng thẻ tiêu đề của bạn không quá 60 ký tự và không chứa sự lặp lại của các từ khóa.
Sử dụng Google Ad Planner để tìm sách.
Tối ưu hóa các thẻ mô tả
Các thẻ mô tả là có thể nhìn thấy trong các kết quả tìm kiếm và để có được khách truy cập vào trang web của bạn. Điều quan trọng là bạn có một mô tả meta hấp dẫn sử dụng.
Nó phải rõ ràng để người truy cập những gì trang web của bạn là về và những gì có thể được mong đợi. Các từ khóa chính có thể được bao gồm. Người dùng sẽ cảm thấy một sự thôi thúc để nhấp vào liên kết của bạn bằng cách đọc mô tả của bạn.
Sử dụng các tiêu đề và phụ đề cho bố trí
Việc sử dụng các tiêu đề và tiêu đề phụ trong các văn bản trên trang web của bạn không chỉ dễ chịu cho du khách , mà còn cho các công cụ tìm kiếm.
Khách thăm quét các văn bản đơn giản nếu bạn sử dụng các tiêu đề như (H1, H2 và H3) và các công cụ tìm kiếm cho rằng những người có chứa các tiêu đề và tiêu đề phụ là thông tin quan trọng về đề tài này.
Các tiêu đề và tiêu đề phụ nên được cung cấp cùng với thẻ tiêu đề, nếu không một công cụ tìm kiếm như Google sẽ không nhận ra. Phổ biến nhất thẻ tiêu đề là:
<H1> Heading 1 </ h1>
<H2> Heading 2 </ h2>
<H3> TIÊU ĐỀ 3 </ H3>
Sử dụng các từ khóa chính trong các phân nhóm, vì có nhiều giá trị để được cấp. Trong nhiều hệ thống CMS mã nguồn mở như WordPress, tính năng này là tiêu chuẩn.
Bên cạnh việc sử dụng các tiêu đề và tiêu đề, nó cũng là khôn ngoan để sử dụng chữ in đậm và các tính năng khác mà làm cho văn bản dễ đọc hơn. Một văn bản có định dạng là rất quan trọng. Đối với cả du khách và các công cụ tìm kiếm
Công cụ tìm kiếm url thân thiện
Áp dụng công cụ tìm kiếm url thân thiện làm tăng sự dễ dàng để tìm thấy blog của bạn cho công cụ tìm kiếm.
Những gì tôi không có nghĩa là với một thân thiện URL cụ tìm kiếm.
http://akhilsblog.com/page=12.html
Những gì tôi có nghĩa là bằng một URL thân thiện với công cụ tìm kiếm.
http://akhilsblog.com/search-engine-optimisation/24-seo-tips/
Bắt đầu một bài đăng blog với một hình ảnh
Nếu bạn có một bài viết trên blog bắt đầu với một hình ảnh sau đó có khả năng là một người sử dụng sẽ đọc nội dung. Hơn nữa, nó cũng là tích cực trong lĩnh vực SEO.
Làm phong phú thêm nội dung của bạn với phương tiện truyền thông khác nhau
Nếu bạn làm phong phú thêm nội dung của trang web của bạn với các phương tiện truyền thông khác nhau như video, âm thanh, pdf hoặc infographics sau đó nó có một tác động tích cực đối với cả du khách và SEO. Các công cụ tìm kiếm sau đó sẽ có được một ý tưởng tốt hơn về nội dung và các phương tiện truyền thông được sử dụng để kết nối với chủ đề của trang của bạn.
Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng lợi những lợi thế mà du khách ở lại trên trang web của bạn lâu hơn. Không đăng phương tiện truyền thông không liên quan, mặc dù.
Mật độ từ khoá
Nó đã trở nên ít quan trọng để dính vào một mật độ từ khóa nghiêm ngặt, nhưng nó vẫn là quan trọng. Nó là nhiều hơn và nhiều hơn nữa về nội dung và mức độ dễ đọc hơn để tập trung vào sự lặp lại của các từ khóa.
Một văn bản được nhồi với từ khóa sẽ bị bỏ qua bởi các công cụ tìm kiếm không đánh giá hoặc bởi các du khách.
Ví dụ, sử dụng từ đồng nghĩa của từ khoá và đặt chúng trong những nơi chiến lược trong văn bản của bạn, chẳng hạn như mặt trước của bài viết, ở giữa và ở cuối.
Thiết Kế Web | Thiết Kế Thương Hiệu | Seo Từ Khóa Web
Share on Google Plus

About dhdesignvn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét